ADVAN DB V552
- Hiệu suất cao
-
- Êm ái
- Thoải mái
- Bất đối xứng
- Khả năng lái
- Đường khô
- Đường ướt
- Cỡ lốp
-
- 21inch
- 20inch
- 19inch
- 18inch
- 17inch
- 16inch
- 15inch
- Loại xe phù hợp
-
- Xe siêu sang
Đặc tính sản phẩm
Tính năng
Tăng cường hiệu suất bám đường & hiệu suất tiết kiệm nhiên liệu với công nghệ hợp chất Nano
Trở lên đầu trangCấu trúc lốp được thiết kế lại hoàn toàn. ADVAN dB V552 có cấu trúc đặc biệt cho sự êm ái
Trở lên đầu trang①Hình dạng hông lốp
Hình dạng hông lốp liền lạc. Hông lốp mới của V552 hấp thụ lực tác động khác nhau từ mặt đường & trọng lượng của xe bằng toàn bộ phần hông lốp.
Ngăn chặn sản sinh rung động. Cải thiện hiệu suất êm ái.
②Hình dạng vai lốp
Sắp xếp rãnh gai và hình dạng vai lốp được thiết kế lại hoàn toàn.
Bề mặt tiếp xúc bằng phẳng.
Chống mòn không đều.
Giữ hiệu suất êm ái ở mức cao trong một khoảng thời gian dài.
③Hình dạng tiếp xúc
Trong khi giữ hiệu suất êm ái mức độ cao, vẫn kiểm soát hình dạng tiếp xúc và chiều dài tiếp xúc với mặt đất.
Tiếp xúc mặt đất chắc chắn giúp cải thiện khả năng ổn định tay lái.
Tối ưu hóa chiều dài tiếp xúc và cải thiện hiệu quả tiết kiệm nhiên liệu.
Thiết kế khối gai nhỏ đẹp tạo sự êm ái đến mức có thể nghe thấy hơi thở
Trở lên đầu trang-
C. Sắp xếp rãnh gai lốp chính xác
・Bố trí các rãnh gai chính xác tới từng milimet. Các rãnh lốp trông như một khối liên kết mạch lạc nhưng thật sự thay đổi liên tục trong từng milimét. Bằng cách thay đổi thời gian tiếp xúc với mặt đường, tiếng ồn sinh ra bị phân tán. Điều đó giúp cho bạn tránh được sự mất tập trung do tiếng ồn gây ra.
Giảm tiếng ồn chói tai mà chúng ta cảm thấy khó chịu.
-
D. Khối gai thẳng ở trung tâm
・Ổn định khi vào đường thẳng
・Khả năng lái -
E. Các rãnh gai phụ chống vật lạ dính vào. Tối ưu hóa độ cứng các khối gai
・Yên tĩnh
・Ổn định khi vào đường cua -
F. Gai vát 01 cạnh
・Khối gai được vát cạnh một phần chính xác, giúp kiểm soát hiện tượng mòn không đều, đồng thời giảm tiếng ồn, giữ độ cứng cho khối gai của lốp.
Cân bằng giữa hiệu suất êm ái và khả năng lái ở cấp độ cao
-
G. Thiết kế so le rãnh chính và rãnh phụ
・Tối ưu hóa độ cứng của khối gai lốp bằng việc sắp xếp các rãnh gai chính và gai phụ không cắt nhau với khoảng cách chính xác từ trái sang phải. Giúp cải thiện tính ổn định khi lái và tăng độ êm ái.