-
A. 4 rãnh chính sâu
4 rãnh gai thẳng và rộng tăng hiệu suất thoát nước, tăng khả năng lái và chống hiện tượng lướt ván.
-
B. Tối ưu rãnh ngang
Rãnh ngang hẹp hơn ở khu vực trung tâm và dần rộng hơn hướng về phía cạnh ngoài của khối vai, giúp thoát nước trong điều kiện đường ướt. Giúp bám đường tốt nhất trong điều kiện đường địa hình.
-
Rãnh phụ 3D
Lốp có những rãnh phụ 3D được phát triển độc nhất. Những rãnh phụ này được xếp dạng kim tự tháp 3 lớp, giúp ngăn chặn việc hư hỏng của các khối gai. Điều này góp phần làm tăng độ cứng của khối gai lốp trên mặt đường khô và hiệu ứng cạnh vượt trội trên mặt đường ướt.