Điều chỉnh độ cân bằng của bánh xe để tránh rung lắc (nhảy) bất thường và mòn không đều.
Lắp chiều quay của lốp theo chiều của mũi tên hoặc thông tin trên hông lốp.
Sử dụng cờ-lê xoay để lắp những con bu-lông đến lực chuẩn của vành xe theo chiều quay của ren. Khi sử dụng cờ-lê, không nên siết những con bu-lông quá chặt (quá lực).
Sau khi lắp các bánh xe và di chuyển 50 - 100km, siết lại các con bu-lông với lực tiêu chuẩn.
Chắc chắn rằng lốp xe không chạm vào thân xe khi lắp lốp.
Không bao giờ lắp lốp vào vành đã hỏng hoặc vành đã được sửa chữa bằng cách hàn hay dặm vá.
Không được lắp lốp có thiết kế khác nhau về cỡ và cấu trúc trên cùng trục, ngoại trừ khi sử dụng lốp xe dự phòng tong thời gian hạn chế.
Lốp chỉ được tháo/ lắp bởi các nhân viên đã được đào tạo chuyên nghiệp.